7257 – Ultimate Lightsaber Duel   Leave a comment


 
Set No.: 7257
Set Name :  Ultimate Lightsaber Duel
Year : 2005
Pieces : 282
Figures : 2 – Obi-Wan Kenobi with Light-Up Lightsaber,
                     Anakin Skywalker with Light-up Lightsaber
List Price : $30, Thailand  ฿2,320
 
ฤกษ์ดีวันสงกรานต์ ผมเลยถือโอกาสไปฉลองที่คอนโดคุณหมอปู ได้ชม “พิพิธภัณฑ์ส่วนตัว” ของคุณหมอแล้ว สุดจะอื้งเลยครับ อลังการ และตระการตาสุดๆ แบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนเลยครับ แล้วก็ทำให้ผมได้มีโอกาสต่อชุดนี้ของคุณหมอและนำมา review ให้ได้ชมกัน ต้องขอขอบคุณคุณหมอปูไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ
 
 
 
 
 
ชุดนี้เป็นการจำลองฉากดวลดาบไลท์เซเบอร์ระหว่างโอบีวันและอนาคินในช่วงไคลแมกซ์ของเรื่องในภาค Star Wars : Episode III – Revenge Of The Sith โดยอนาคินหลังจากเข้าสู่ด้านมืดแล้ว จักรพรรดิพัลพาทีนได้ส่งเขาไปยังดาวมุสตาฟาร์ (Mustafar) เพื่อกำจัดเหล่าผู้นำของฝ่ายแบ่งแยกที่ยังหลงเหลืออยู่ ส่วนโอบีวันได้ลอบเข้ายานส่วนตัวของแพดเม่และตามเธอมาจนพบกับอนาคิน อันนำไปสู่การดวลดาบอันสุดมันบนดาวแห่งภูเขาไฟและลาวา
 
Minifig ทั้ง 2 ตัวของชุดนี้ เมื่อกดที่หัวจะมีไฟสว่างที่ตัวดาบ ดูแล้วเหมือนในหนังดี ตัวแกนยาวที่ต่อมาจากฐานวาง Minifig สามารถใช้มือบังคับ ยืดเข้าออก หรือหมุนไปมา เพื่อให้ Minifig หมุนหันซ้ายหันขวาได้ ทำให้สามารถ “เล่น” ได้ เป็นชุดหนึ่งที่ผู้ชื่นชอบ Minifig ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง เพราะ Minifig ทั้ง 2 ตัวนี้ หาไม่ได้ในชุดอื่นใดอีกแล้ว
 
 

Posted 15 เมษายน 2010 by goongtomyum in Star Wars Episode III

Tagged with ,

ใส่ความเห็น